Thủ tục ly hôn như thế nào?

Tên tôi là Nguyễn Văn V, tôi và vợ tôi là Nguyễn Thị L. H đã đăng ký kết hôn với nhau được 6 tháng nhưng chưa làm đám cưới. Chúng tôi thuê 1 căn hộ ở Hà Nội để sinh sống vì cả hai đều làm việc trên Hà Nội.
Quê tôi ở Quảng Ninh còn vợ tôi quê ở Hải Dương. Chúng tôi đăng ký kết hôn ở Quảng Ninh.

Sau 6 tháng chung sống với nhau chúng tôi thấy cuộc sống không hòa đồng và không có hạnh phúc. Thêm nữa dạo gần đây tôi phát hiện B có tình công sở với người đàn ông cùng công ty nên tôi muốn làm thủ tục ly hôn với  H.


Vợ tôi không muốn ly hôn vì sợ xấu hổ với bạn bè và gia đình do vẫn chưa làm đám cưới đã ly hôn. Vậy xin hỏi luật sư, nếu tôi muốn làm thủ tục ly hôn thì phải làm thủ tục ly hôn đơn phương phải không? Và mất bao nhiêu lâu thì mới giải quyết xong trong trường hợp của tôi thưa luật sư?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết hữu ích: Chung cư gemek tower | Dự án mega Sapphire quận 9 | Tổ hợp Goldmark city hồ tùng mậu | Royal city tòa r6